Logistics Tài liệu XNK

Logistics

Giải pháp cho chi phí Logistics VN

Tiền refund là khoản tiền trả lại cho KH sau khi mua sản phẩm, dịch vụ. Thực chất tiền refund là 1 khoản giảm giá tổng tiền phải trả của khách hàng với mục đích kích thích tăng booking hàng xuất.

Học gì? Học như thế nào? Học xong sẽ làm gì? Những lý do nên theo học ngành Logistics

Hàng LCL (Less than Container Load) và Consol là gì?

Logistics là một trong những chức năng quan trọng nhất của kinh doanh ngày nay. Chẳng có công ty tiếp thị, sản xuất, thực hiện dự án nào có thể thành công mà không có sự hỗ trợ của logistics.

4 Xu Hướng- 5 Thách Thức Và Nhứng Lưu Ý Trong Ngành Vận Tải Và Logistics

Trong môi trường chuỗi cung ứng năng động, chúng ta phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác để giải quyết hàng nghìn vấn đề. Điều này chỉ có thể đạt được bởi những kiến thức và kỹ năng hiện đại. Hiện nay, các công ty đang cố gắng thúc khuyến khích nhân viên phát triển tốt nhất các kỹ năng của họ, đặc biệt là kỹ năng tự học. Đây là kỹ năng đem lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí đào tạo, kỹ năng tự giác của nhân viên,.. Để tạo thuận lợi cho quá trình học tập suôn sẻ, bài viết xin giới thiệu 10 cuốn sách quản lý chuỗi cung ứng tốt nhất mà có thể giúp bạn đẩy mạnh việc học tập.

Thông qua các cuốn sách chuyên ngành từ các nhà xuất bản nước ngoài, bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức logistics chuẩn hóa và cập nhật từ các quốc gia phát triển.

Quản trị chuỗi cung ứng của công ty sản xuất tại Việt Nam

Định hướng và giải pháp xây dựng chuỗi cung ứng tại công ty SCAVI

Quản trị chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch trong thời công nghệ 4.0

Giải pháp phát triển bền vững nâng cao chất lượng chuỗi cung ứng cá tra tại Việt Nam

Phân tích chuỗi giá trị logistics thanh long tại Chợ Gạo Tiền Giang

Hoàn thiện chuỗi cung ứng Chuối vào siêu thị

Bạn đã từng nghe về ngành Logistics và Chuỗi cung ứng?

Từ điển Supply Chain and Logistics Dictionary (Song ngữ Anh - Việt)

1PL, 2PL, 3PL, 4PL, 5PL là gì?

Thuê ngoài dịch vụ hoàn tất đơn hàng (outsource fulfillment) là xu hướng lựa chọn của các nhà bán hàng online, doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn dịch chuyển qua Thương mại điện tử. Dưới đây là 10 tiêu chí giúp bạn sử dụng dịch vụ hoàn tất đơn hàng (fulfillfillment) hiệu quả nhất. Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển bùng nổ như hiện nay (tốc độ tăng trưởng trung bình 35%/năm), fulfillment (còn được gọi là trung tâm hoàn tất đơn hơn hoặc xử lý đơn hàng, dịch vụ hậu cần kho vận) ngày càng có vai trò quan trọng và là động lực cho sự phát triển lâu bền của doanh nghiệp. Theo đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê ngoài dịch vụ fulfillment (outsourced fulfillment). Lí do phần lớn là tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, công sức và cho phép tập trung tối đa vào công việc kinh doanh. Outsource fulfillment giúp người doanh nghiệp/người bán hàng theo dõi và quản lý tồn kho, giao hàng đến người mua và thu hộ nếu có yêu cầu. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ hoàn tất đơn hàng hiệu quả, người bán hàng phải xem xét nhiều khía cạnh khác nhau. Dưới đây là 10 tiêu chí để lựa chọn đúng nhà cung cấp hậu cần kho vận – fulfillment.

rong thương mại điện tử (TMĐT) (e-commerce), Logistics là một trong những yếu tố chủ đạo quyết định lợi nhuận của DN. Theo tính toán, khoảng 40% tổng chi phí bán hàng trên mạng tập trung vào sau giai đoạn khách hàng nhấn vào biểu tượng mua. Khi khách hàng trở thành người mua trong một giao dịch online thì DN cũng bắt đầu cho quá trình e – logistics. Xử lý và thực hiện đơn hàng, giao hàng, thanh toán, đổi hàng và thu hồi lại những hàng hóa không ưng ý… là những nội dung cơ bản của logistics trong môi trường này.


« 1 2 3 »