Tài Liệu XNK Tài liệu XNK

Tài Liệu XNK

Sách Thủ Tục Hải Quan Campuchia

Bản chất 10% trong số tiền bảo hiểm CIF + 10%

Danh Sách Đại Lý Hải Quan Do Tổng Cục Công Nhận (Tính Đến Ngày 24/8/2020)

Quy Trình Nhập Khẩu Hàng Hóa Bằng Đường Hàng Không

Chú giải HS 2017 - Tập 2 với 3 phần và 16 chương, từ chương 28 đến chương 43

Ý Nghĩa Của Các Thuật Ngữ Tiêu Chí Xuất Xứ Trên C/O

DEM là gì và DET là gì, tương ứng với 3 chữ viết tắt đầu tiên của Demurrage và Detention. DEM là số ngày mà bạn lưu container tại bãi (tại cảng). Tương tự DET là số ngày mà bạn đem container về kho của mình để xếp hàng/tháo hàng từ kho vào container hoặc ngược lại.

Surrendered Bill of Lading – Vận đơn đã nộp tại cảng bốc hàng (Port of Loading): Khi chủ hàng (shipper) yêu cầu Surrendered B/L có nghĩa là họ gửi yêu cầu của mình đến hãng tàu (shipping line) hay Công ty giao nhận (forwarder) yêu cầu trả hàng (release cargo) cho người nhận hàng (consignee) mà không cần B/L gốc nộp tại cảng đến (Port of Discharge).

Tiền refund là khoản tiền trả lại cho KH sau khi mua sản phẩm, dịch vụ. Thực chất tiền refund là 1 khoản giảm giá tổng tiền phải trả của khách hàng với mục đích kích thích tăng booking hàng xuất.

Học gì? Học như thế nào? Học xong sẽ làm gì? Những lý do nên theo học ngành Logistics

Cách viết Hợp đồng Xuất Nhập Khẩu bằng Tiếng Anh

Bạn đã làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu được bao lâu rồi? Hay bạn vừa mới bắt đầu sự nghiệp trong ngành này ?

Vận tải đường biển là cách thức giao hàng xuất nhập khẩu và truyền thống từ trước đến nay. Vượt đại dương từ nước này sang nước khác, hai bên vẫn cần hoàn thành các nghĩa vụ cần thiết để làm thủ tục thông quan. Chính vì vậy, người làm lĩnh vực xuất nhập khẩu cần vô cùng am hiểu các thuật ngữ liên quan đến vận tải đường biển.

Bộ Câu Hỏi Thi Vấn Đáp (Có Lời Giải) Vận Tải Và Giao Nhận Hàng Hóa

Có rất nhiều định nghĩa được đưa ra để giải thích 2 từ “intermodal transportation” và “multimodal transportation” dưới một tên gọi là " Vận tải đa phương thức".

Hướng dẫn chi tiết kê khai C/O mẫu E năm 2019 (mới nhất)

Để soạn thảo một hợp đồng ngoại thương trong xuất khẩu, việc thỏa thuận các điều khoản là vô cùng phức tạp. Vì vậy khi soạn thảo một hợp đồng xuất khẩu ta cần lưu ý những điểm nào và nội dung của các điều khoản ra sao?

Nhằm giúp các bạn tiện theo dõi và nắm được các quy định pháp luật hiện hành để phục vụ tốt cho công việc của mình, tailieuxnk xin tổng hợp toàn bộ văn bản pháp luật về hải quan, xuất nhập khẩu đang còn hiệu lực thi hành tính đến ngày 15/11/2019.

Chữ Ký Của Phòng Beijing Customs Cấp C/O (Hải Quan Trung Quốc Ký)

Chữ Ký Của Phòng Changchun Customs Cấp C/O (Hải Quan Trung Quốc Ký)


« 21 22 23 24 25 »